ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ปณิตา  วงศ์มหาดเล็ก

 

re 06 apiradee 3

This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

 

• สถ.บ. มหาวิทยาลัยศิลปากร (2536)
• M.Sc. (Construction Project Management), University of Manchester Institute of Science and Technology, UK (2542)
• ปร.ด. (การจัดการ) มหาวิทยาลัยศิลปากร (2562)


ผลงานวิชาการ / งานสร้างสรรค์

ปี ชื่อผลงานวิชาการ / งานสร้างสรรค์ บทความ (Fulltext)
2563 A Study of the Competencies in Managing Business Continuity of Thai Traditional Construction Firm Owners. Humanities, Arts and Social Sciences Studies (FORMER NAME SILPAKORN UNIVERSITY JOURNAL OF SOCIAL SCIENCES, HUMANITIES, AND ARTS)  
2562 การจัดการแหล่งท่องเที่ยวด้วยการประยุกต์ใช้ทฤษฎีช่วงชั้นโอกาสนันทนาการและการประเมินขีดความสามารถในการรองรับได้: กรณีศึกษา เกาะกูด download
2561 รายงานฉบับสมบูรณ์ โครงการศึกษาเพื่อจัดทำโซนนิ่งและการกำหนดขีดความสามารถในการรองรับได้ (Carrying Capacity) ของแหล่งท่องเที่ยวเกาะล้าน จังหวัดชลบุรี  
2561 รายงานฉบับสมบูรณ์ โครงการศึกษาเพื่อจัดทำโซนนิ่งและการกำหนดขีดความสามารถในการรองรับได้ (Carrying Capacity) ของการท่องเที่ยวในเขตพัฒนาการท่องเที่ยว: เกาะเสม็ด จังหวัดระยอง  
2561 รายงานฉบับสมบูรณ์ โครงการศึกษาเพื่อจัดทำโซนนิ่งและการกำหนดขีดความสามารถในการรองรับได้ (Carrying Capacity) ของการท่องเที่ยวในเขตพัฒนาการท่องเที่ยว: เกาะกูด จังหวัดตราด  
2561 รายงานฉบับสมบูรณ์ โครงการศึกษาเพื่อจัดทำโซนนิ่งและการกำหนดขีดความสามารถในการรองรับได้ (Carrying Capacity) ของการท่องเที่ยวในเขตพัฒนาการท่องเที่ยว: เกาะหมาก จังหวัดตราด  
2561 รายงานฉบับสมบูรณ์ โครงการศึกษาเพื่อจัดทำโซนนิ่งและการกำหนดขีดความสามารถในการรองรับได้ (Carrying Capacity) ของการท่องเที่ยวในเขตพัฒนาการท่องเที่ยว: เกาะช้าง จังหวัดตราด  
2560 องค์ประกอบความสำเร็จของผู้รับเหมาก่อสร้างอาคารไทยประเพณี download
2558 การศึกษานำร่ององค์ประกอบในการตัดสินใจซื้อบ้านสำเร็จรูปเพื่อผู้สูงอายุโดยใช้เทคนิคการวิเคราะห์องค์ประกอบร่วม download
2556 โครงการศูนย์ให้บริการและส่งเสริมธุรกิจอุตสาหกรรมก่อสร้างบ้านสำเร็จรูป (SME) เชิงสร้างสรรค์เพื่อช่วยเหลือผู้ประสบภัยพิบัติ